Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu nhiệm kỳ 2019 – 2022
Lượt xem: 6456
Ngày 12/7/2019, Chi đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo Chi bộ, BCH Công đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu; BCH Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện BCH các Chi đoàn: Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên Môi trường.


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu nhiệm kỳ 2019 - 2021.

Chi đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu thành lập theo Quyết định số 12-QĐ/ĐTN ngày 25/6/2019 của Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường trên cơ sở sáp nhập Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin Tài nguyên Môi trường và Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường với 25 đoàn viên trong đó, 08 đoàn viên nam và 17 đoàn viên nữ.

Nhiệm kỳ 2018 - 2019, Chi đoàn đã chỉ đạo các đoàn viên tham gia đầy đủ, nhiệt tình các hoạt động tình nguyện do Đoàn cấp trên phát động, như: Tham gia đổ bê tông sân trường phân trường Nặm Lìn thuộc trường Tiểu học Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng do Cụm Thi đua số 1, đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức với 02 đoàn viên, tham gia hiến máu tình nguyện hàng năm, trong nhiệm kỳ hiến được 4 đơn vị máu; tham gia văn nghệ chào mừng lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Ngày Đại dương thế giới, tháng hành động vì môi trường tại huyện Hà Quảng với 02 đoàn viên, cử 08 đoàn viên tham gia chăm sóc viên, thành viên đội bóng của đoàn cơ sở thi đấu các giải bóng đá nam 07 người trong năm;... Ban Chấp hành Chi đoàn vận động đoàn viên tích cực ủng hộ các quỹ phúc lợi, từ thiện như: Quỹ Nhà nhân ái với tổng giá trị 420.000,0đ, quỹ Kế hoạch nhỏ với tổng giá trị 105.000,0đ, quỹ công trình thanh niên cấp tỉnh với tổng giá trị 525.000,0đ,...

Các đoàn viên thanh niên chi đoàn luôn nêu cao tinh thần tự giác, nỗ lực phấn đấu, dám đảm nhiệm các công việc yêu cầu trình độ chuyên môn cao, thực hiện ở địa bàn có điều kiện khó khăn. Đồng thời, luôn tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, sáng tạo trong công việc, nâng cao chất lượng giải quyết công việc cũng như tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ chuyên môn. Kết quả giải quyết nhiệm vụ chuyên môn của các đoàn viên đều được đánh giá từ mức hoàn thành nhiệm vụ trở lên. Hàng năm, trên 95% đoàn viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Chi đoàn luôn tuyên truyền, phổ biến các văn bản của Đoàn cấp trên kịp thời thông qua các cuộc họp hoặc qua văn phòng điện tử để các đoàn viên nắm được thông tin và thực hiện. Tổ chức thu nộp đoàn phí, quỹ đoàn đầy đủ theo quy định, sử dụng quỹ đoàn đúng mục đích, công khai, dân chủ. Trong nhiệm kỳ trên 80% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc năm 2018. Chi đoàn tổ chức sơ kết, tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên; giới thiệu quần chúng ưu tú 6 tháng một lần cho Chi bộ Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp.

Nhiệm kỳ 2019 – 2021, Chi đoàn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu như: 100% đoàn viên là đảng viên tham gia sinh hoạt đoàn đều được chi bộ xếp loại đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% đoàn viên không vi phạm pháp luật, thực hiện tốt nội quy, quy chế cơ quan cũng như chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% đoàn viên được học tập, quán triệt nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước; 100% đoàn viên được học tập, quán triệt về các Chỉ thị, Nghị quyết của  Đảng, của Đoàn, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% ĐVTN thực hiện đúng và đầy đủ quyết định 117-QĐ/BCSĐTNMT ngày 11/4/2014 của Ban cán sự đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên và môi trường.
 100% đoàn viên luôn sẵn sàng, xung kích tham gia tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tham gia đầy đủ các phong trào quyên góp, ủng hộ do các cấp chính quyền, đoàn thể phát động; 100% ĐVTN sẵn sàng tham gia hiến máu tình nguyện khi có đủ điều kiện sức khỏe; 100% ĐVTN có trách nhiệm tham gia đầy đủ và chất lượng các đợt huấn luyện tự vệ và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng khi được triệu tập; 100% ĐVTN có ý thức bảo vệ môi trường nơi và nơi làm việc; các Chi đoàn duy trì phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” tổng vệ sinh cơ quan mỗi tháng 1 lần;  100% đoàn viên tích cực học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chuyên môn được giao; 100% đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao do tổ chức Đoàn và các đoàn thể phát động; Hàng năm có 90% đoàn viên trở lên được xếp loại đoàn viên xuất sắc, phấn đấu không có đoàn viên xếp loại trung bình và yếu kém...

 Phấn đấu Chi đoàn đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc” hàng năm; Phấn đấu 100% đoàn viên là đảng viên được bình xét là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Hàng năm, phấn đấu 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trở lên; Phấn đấu mỗi năm bồi dưỡng và giới thiệu được ít nhất 01 đoàn viên ưu tú cho Đảng; 100% đoàn viên tích cực thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, ủng hộ quỹ Hỗ trợ trẻ em và các chương trình giúp đỡ cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; Tổ chức hoặc phối hợp với công đoàn tổ chức ít nhất 01 hoạt động cho các cháu thiếu nhi; 100% đoàn viên tích cực tham gia thực hiện các hoạt động do cụm thi đua và đoàn cấp trên phát động.
 

Tác giả bài viết: Trung tâm QT&DL

TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang