Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường trao tiền hỗ trợ xã Huy Giáp xây dựng nông thôn mới
Lượt xem: 5016
Ngày 18/10/2020, Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ Tài nguyên và Môi Trường) phối hợp với Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh đã đến thăm và tặng quà xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc.
 
Lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ Tài nguyên và Môi Trường) cùng với lãnh đạo Sở Tài Nguyên và Môi trường Cao Bằng trao tiền hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc.

 

Thực hiện quyết định UBND tỉnh về phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách, giúp đỡ các xã thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020, Sở Tài nguyên và Môi trường đã huy động nguồn lực hỗ trợ xã Huy Giáp xây dựng nông thôn mới năm 2020. Theo đó, đơn vị đã hỗ trợ 80 triệu đồng để xây dựng 4 nhà vệ sinh trên địa bàn xã, trong đó, Sở Tài nguyên và Môi trường hỗ trợ 60 triệu đồng, Công đoàn Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ Tài nguyên và Môi Trường) hỗ trợ 20 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Công đoàn Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ đã tặng 280 áo ấm mùa đông, đồ chơi, đồ dùng học tập, 01 TV55 inch, 01 bộ máy tính và nhiều đồ dùng học tập khác cho trường mầm non và tiểu học xã Huy Giáp.

 

Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ Tài nguyên và Môi Trường) trao quà cho Trường Mầm non và Tiểu học Huy Giáp.
 
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên và môi trường nói chung và Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng nói riêng trong công tác hỗ trợ xã Huy Giáp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016 - 2020; thắt chặt tình đoàn kết, sẻ chia những khó khăn, hỗ trợ, giúp đỡ xã Huy Giáp trong xây dựng nông thôn mới.
Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang