Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 4952
Chiều ngày 17/10/2020, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Bùi Thị Thơ Quỳnh.

Đồng chí Đàm Kiều Mai, Bí thư Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu trao Quyết định kết nạp đảng viên mới.

Dự và chỉ đạo Lễ kết nạp có đồng chí Hoàng Tuân, Đảng ủy viên, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Đàm Kiều Mai, Bí thư Chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ và quần chúng cảm tình đảng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đàm Kiều Mai, Bí thư Chi bộ đã đọc quyết định  kết nạp đảng viên đồng chí Bùi Thị Thơ Quỳnh và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ công tác, phát huy sở trường đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của Trung tâm nói riêng và của Sở Tài nguyên và Môi trường nói chung. Bên cạnh đó, đồng chí Đàm Kiều Mai cũng mong muốn đồng chí Bùi Thị Thơ Quỳnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm và phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Sở và Chi bộ Trung tâm tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới Bùi Thị Thơ Quỳnh.
 
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Thị Thơ Quỳnh đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang