Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Chữ thập đỏ Cụm thi đua số VII tặng quà các đối tượng đặc biệt khó khăn, hộ nghèo xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc
Lượt xem: 4668
Ngày 28/1/2021, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Cụm thi đua số VII do Hội CTĐ Sở Tài nguyên và Môi trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo tại xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. 

Đoàn đã trao tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho các đối tượng nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc. Kinh phí do Hội Chữ thập đỏ các đơn vị trong cụm thi đua đóng góp, trong đó: Sở Tài nguyên và Môi trường có 15 xuất quà, Sở Văn hóa - TTDL 07 xuất quà, Thanh tra tỉnh 06 xuất quà, Sở Kế hoạch và Đầu tư 07 xuất quà, Sở ngoại vụ 05 xuất quà, Sở Nội vụ 11 xuất quà, Liên minh HTX 03 xuất quà, Sở Lao động Thương binh và Xã hội 06 xuất quà.

 

Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị kịp thời hỗ trợ các hộ gia đình đón Tết, động viên các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang