Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu sinh hoạt Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Lượt xem: 4852
            Chiều 24/5/2022, Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu tổ chức buổi sinh hoạt Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.

Đồng chí Đàm Kiều Mai, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ triển khai một số nội dung cơ bản của Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên.

Cán bộ, đảng viên tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề.

          Mở đầu buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Đàm Kiều Mai, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu phát biểu nhấn mạnh về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của buổi sinh hoạt chuyên đề. Tạo điều kiện cho cán bộ đảng viên trong Chi bộ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm và nhiệm vụ của bản thân, nâng cao ý thức, bản lĩnh chính trị, gương mẫu đi đầu trong chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tạo bước chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng về việc rèn luyện đạo đức, lối sống trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với việc cụ thể hóa chuyên đề năm 2022 về “Tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên”; việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”.

Đồng chí Bí thư Chi bộ kể một số câu chuyện về tấm gương của Bác.

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã có nhiều ý kiến phát biểu thảo luận về nhận thức của bản thân và việc vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao tại Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu – Sở Tài nguyên và Môi trường; tăng cường tính tiên phong, gương mẫu trong các mối quan hệ giữa đảng viên và quần chúng, giữa cấp trên và cấp dưới, trong gia đình và ngoài xã hội…; trong nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tác phong làm việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, mỗi cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, gương mẫu trong tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên do Điều lệ Đảng quy định và các nhiệm vụ được chi bộ phân công; nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tự phê bình và phê bình; tăng cường đoàn kết, thống nhất và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Ban Chi ủy nắm chắc tình hình tư tưởng, đạo đức, lối sống của đảng viên; có biện pháp cụ thể để xây dựng đội ngũ đảng viên và chi bộ trong sạch vững mạnh./.

Một số hình ảnh phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu, Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.

 

 

 

Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang