Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường tập huấn nâng cao nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu
Lượt xem: 4651
gày 11/6/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ban Điều phối Dự án hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ (CSCP) tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu (BĐKH) để cải thiện khả năng thích ứng cho 40 học viên là lãnh đạo, chuyên viên một số sở, ban, ngành, đoàn thể; cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện, Thành phố.

Trong 2 ngày, các học viên được tập huấn các chuyên đề: Những kiến thức chung và căn cứ pháp lý về BĐKH; các phương pháp đánh giá khả năng thích ứng BĐKH, các công cụ thu thập đánh giá; tình hình thực tế tại Cao Bằng và giải pháp thích ứng với BĐKH; phương pháp lập kế hoạch và triển khai hành động ứng phó với BĐKH; kịch bản ứng phó với một số thiên tai liên quan đến BĐKH.
Qua tập huấn, trang bị cho các học viên kiến thức truyền thông về BĐKH, kỹ năng thực hiện các hoạt động ứng phó với BĐKH và giảm nhẹ rủi ro do thiên tai gây ra, từ đó tăng cường trách nhiệm, xây dựng kế hoạch ứng phó với thiên tai tại cơ quan, đơn vị theo kế hoạch của tỉnh.


Toàn cảnh lớp tập huấn
Kết thúc lớp tập huấn, các học viên làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang