Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tăng cường theo dõi dư chấn động đất trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 4579
Vừa qua, UBND tỉnh Cao Bằng đã ban hành Công văn số 1311/UBND-NNTN ngày 26/4/2021 về việc tăng cường theo dõi dư chấn động đất trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND các huyện, thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan theo dõi tình hình dư chấn động đất trên địa bàn theo phản ánh của Báo Tiền Phong ra ngày 23/4/2021 để kịp thời phát hiện, thông tin về động đất và dư chấn do động đất, hướng dẫn kỹ năng ứng phó, ổn định tâm lý cho Nhân dân trên địa bàn, chỉ đạo triển khai lực lượng, phương tiện hỗ trợ cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả (trong trường hợp xảy ra sự cố) để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trên địa bàn.

 

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh và UBND các huyện, thành phố thường xuyên theo dõi dư chấn động đất trên địa bàn tỉnh, kịp thời báo cáo tham mưu, đề xuất UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo. Đồng thời, nghiên cứu mời chuyên gia của Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần để tổ chức khảo sát, đánh giá tại khu vực xảy ra động đất để có những nhận định và khuyến cáo chính xác cho người dân biết. 

 

Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra các công trình hồ đập thủy lợi, thủy điện kịp thời phát hiện và đề nghị các chủ đập thủy lợi, thủy điện khắc phục sự cố, hư hỏng (nếu có) để đảm bảo an toàn cho công trình trong quá trình khai thác vận hành.

Theo D.L
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang