Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn nâng cao nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu để cải thiện khả năng thích ứng tại huyện Bảo Lạc
Lượt xem: 4304
Sáng 19/4/2022, tại huyện Bảo Lạc, Ban thực thi dự án (CSSP) Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ban điều phối Dự án hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ và Trường chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức lớp Tập huấn nâng cao nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu để cải thiện khả năng thích ứng cho 36 học viên là cán bộ địa chính xã và các phòng, ban của huyện Bảo Lạc.  

Lớp tập huấn do ông Hoàng Khánh Hòa, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường, Phó Trưởng Ban thực thi dự án CSSP Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì.

Trong thời gian 01 ngày, các học viên sẽ được lĩnh hội 05 chuyên đề như: Những kiến thức chung và căn cứ pháp lý về Biến đổi khí hậu; các phương pháp đánh giá khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu. Các công cụ thu thập, đánh giá; Tình hình thực tế tại Cao Bằng và giải pháp thích ứng với Biến đổi khí hậu; Phương pháp lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hành động ứng phó biến đổi khí hậu. Giới thiệu kịch bản ứng phó với một số thiên tai liên quan đến biến đổi khí hậu.

 

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Mục đích của chương trình tập huấn là nâng cao nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu cho cán bộ cấp huyện, cấp xã; Vận dụng kiến thức và nhận thức về rủi ro biến đổi khí hậu, cải thiện khả năng thích ứng lòng ghép vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hộ ở địa phương và từng lĩnh vực cụ thể.

Đàm Liễu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang