Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIII, năm 2021
Lượt xem: 4624
Tại trường Cao Đẳng sư phạm Cao Bằng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Báo Tiền Phong vừa phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIII, năm 2021.

Công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIII, năm 2021.

Chương trình Chủ nhật đỏ năm 2021 với chủ để “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi” đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên và người dân tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, đã thu được 158 đơn vị máu cung ứng cho nhu cầu cho các bệnh viện, phục vụ việc cứu chữa người bệnh.


 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang