Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Văn phòng – Thanh tra kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 4509
Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường và sự chuẩn y của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ngày 14/9/2021, Chi bộ Văn phòng – Thanh tra thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Hậu và Vương Hồng Hoa. Dự lễ kết nạp Đảng có đồng chí Hoàng Tuân, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; đại diện Chi ủy Chi bộ Văn phòng – Thanh tra và toàn thể Đảng viên Chi bộ.

          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới; thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế, các quy định về công tác phòng chống dịch.

          Sau khi Đại diện Ban Chi ủy Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên, đảng viên mới Nguyễn Văn Hậu và Vương Hồng Hoa đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

          Đồng chí Hoàng Tuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Văn phòng – Thanh tra đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Văn Hậu và Vương Hồng Hoa; nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tuân chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, thực hiện đúng nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, phát huy tinh thần trách nhiệm của bản thân đối với nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức.

Đ/c Hoàng Tuân - Phó Bí thư Đảng ủy Sở trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới

 

Phạm Trung Hiếu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang