Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Kế hoạch - Khoáng sản kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 4522

Chi bộ Kế hoạch - Khoáng sản, trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Lê Ngọc Đức. Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Hoàng Tuân, Phó Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiếp, Bí thư Chi bộ Kế hoạch - Khoáng sản

trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Lê Ngọc Đức.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Tiếp, Bí thư Chi bộ đã công bố, trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Ngọc Đứcvà giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên, đồng thời phân công 01 đồng chí Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng, dìu dắt đồng chí Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

 

Đảng viên mới Lê Ngọc Đức tuyên thệ dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc

và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới Lê Ngọc Đức đã tuyên thệ sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tuân, Phó Bí thư Đảng uỷ Sở đã chúc mừng Đảng viên mới Lê Ngọc Đức, mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người Đảng viên, phải luôn đi đầu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để kết thúc thời gian dự bị được trở thành Đảng viên chính thức.

PTH - VPS
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang