Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách
Lượt xem: 4538
Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/2047 – 27/7/2022), Đoàn cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gồm đại diện: Công đoàn cơ sở, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan có thân nhân thuộc diện gia đình thương binh, liệt sỹ.

Tại các nơi đến, Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và mong rằng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình và cho con cháu học tập noi theo. Nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao 05 xuất quà với tổng giá trị 1 triệu 500 nghìn đồng tri ân các gia đình chính sách.

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa được Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thường niên, qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ hôm nay trong công tác chăm lo cho các gia đình chính sách.

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang