Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 4542
Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, chiều 28/7/2022, Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Bế Thị Liễu và Triệu Văn Hiếu. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Đàm Kiều Mai, Bí thư Chi bộ Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu trao quyết định kết nạp đảng viên mới.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng 02 đảng viên mới.

Tại buổi lễ, đồng chí Đàm Kiều Mai - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho 02 đồng chí Bế Thị Liễu và Triệu Văn Hiếu. Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục không ngừng phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời phân công các đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các đồng chí đảng viên trong quá trình tu dưỡng, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Chi bộ.

Dưới Quốc kỳ, 02 đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang