Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hướng dẫn, khai thác Hệ thống thông tin quản lý, kết nối, chia sẻ số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Lượt xem: 12612
Ngày 20/4/2023, VNPT Cao Bằng tổ chức tập huấn Hướng dẫn, khai thác Hệ thống thông tin quản lý, kết nối, chia sẻ số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho hơn 35 đại biểu là công chức, viên chức phụ trách số hoá thủ tục hành chính, quản trị hệ thống CNTT của các Sở, ban ngành cấp tỉnh.
anh tin bai

Cán bộ kỹ thuật VNPT giới thiệu về Hệ thống

Tại hội nghị, Cán bộ kỹ thuật VNPT đã giới thiệu về Hệ thống thông tin quản lý, kết nối, chia sẻ số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính (Hệ thống), các lợi ích khi triển khai sử dụng Hệ thống; hướng dẫn sử dụng các chức năng cho cán bộ quản trị, hướng dẫn các chức năng cho cán bộ trực tiếp làm nhiệm vụ số hóa. Sau khi được hướng dẫn, học viên đã thảo luận, thực hành các kỹ năng cơ bản của cán bộ quản trị và cán bộ số hóa, với phương pháp này đã hỗ trợ học viên tiếp nhận và xử lý kịp thời một số tình huống, các nội dung liên quan đến quá trình sử dụng hệ thống để số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Hệ thống đáp ứng yêu cầu kết nối, liên thông, chia sẻ dữ liệu với Cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử của tỉnh, đáp ứng mục tiêu “Hình thành cơ sở dữ liệu lưu trữ kết quả giải quyết thủ tục hành chính chung của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đảm bảo cho việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; tạo thuận lợi cho việc tra cứu, tiếp cận, sử dụng các thông tin về kết quả giải quyết thủ tục hành chính”.

Đan Ly - VPĐKĐĐ
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang