Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn kỹ năng lập Danh mục hồ sơ điện tử trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản VNPT-IOFFICE 4.0
Lượt xem: 12776
Ngày 18/5/2023, Sở Nội vụ phối hợp với Viễn thông Cao Bằng tổ chức tập huấn kỹ năng lập hồ sơ điện tử trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản VNPT-IOFFICE 4.0 cho lãnh đạo, công chức các phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc Sở, công chức chuyên trách văn thư lưu trữ Sở Tài nguyên và Môi trường.
anh tin bai

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được báo cáo viên của Sở Nội vụ và Viễn thông Cao Bằng hướng dẫn phương pháp lập Danh mục hồ sơ điện tử và thực hành lập hồ sơ điện tử trên hệ thống VNPT-iOffice; quy trình, kỹ năng lập hồ sơ điện tử trên Phần mềm Hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-IOFFICE 4.0 tại cơ quan, đơn vị.  Theo đó, hồ sơ được lập yêu cầu phải phản ánh đúng chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Các văn bản, tài liệu trong một hồ sơ phải có sự liên quan chặt chẽ với nhau và phản ánh đúng trình tự diễn biến của sự việc hoặc trình tự giải quyết công việc; phải được lập đồng bộ trong quá trình quản lý điều hành của cơ quan trên hệ thống và đảm bảo tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào theo quy định của Thông tư số 02/2019 của Bộ Nội vụ quy định tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào và yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ

 Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ là những cán bộ chủ chốt truyền đạt đến tất cả các công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị mình công tác các nội dung về lập hồ sơ điện tử. Việc lập và lưu hồ sơ điện tử nhằm đáp ứng mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ cải cách nền hành chính và chuyển đổi số của tỉnh trong thời gian tới.

Đàm Liễu - VPĐKĐĐ
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang