Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cụm Thi đua số VII tặng quà “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa
Lượt xem: 2416
Ngày 30/01/2024, Cụm Thi đua số VII Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Cao Bằng gồm các Chi hội cơ sở: Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên minh HTX tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do Sở Tài nguyên và Môi trường (Cụm Trưởng) làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn trên địa bàn xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng.
anh tin bai

Đồng chí Chu Đức Quang, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thay mặt Cụm Thi đua số VII trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng (Ảnh Lý Thị Thanh Thủy).

          Tại buổi lễ, Cụm Thi đua số VII Hội CTĐ tỉnh Cao Bằng đã trao 88 xuất quà, mỗi xuất trị giá 400 nghìn đồng (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn trên địa bàn xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa, tổng giá trị các phần quà hơn 35 triệu đồng. Những xuất quà được trao tặng trong những ngày sát Tết là sự động viên, chia sẻ khó khăn, cùng những lời chúc sức khoẻ bình an, ấm áp trong năm mới.

          Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động với thông điệp “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” góp phần chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết. Đồng thời là nguồn động viên to lớn, giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang