Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
Lượt xem: 808
Ngày 24/5/2024, Chi đoàn Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Thành viên (BCH CĐCSTV) tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2024. 

Tham dự chương trình có đại diện cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, BCH công đoàn cơ sở thành viên, toàn thể đoàn thanh niên chi đoàn cùng hơn 20 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBVC, LĐ trong đơn vị.

anh tin bai
 

Lãnh đạo và đại diện BCH CĐCSTV Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường tặng quà chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức theo từng nhóm tuổi: Mầm non; tiểu học và trung học cơ sở, các cháu được tham gia “Bốc thăm trả lời câu hỏi trắc nghiệm” với các câu hỏi và đáp án đã được chuẩn bị sẵn. Ở hoạt động trò chơi dân gian kéo co và đập niêu, các cháu được tham gia theo cả hai hình thức nhóm và cá nhân, ở trò chơi nào các bé cũng rất hào hứng và tích cực tham gia theo nhóm tuổi của mình tạo nên bầu không khí vui tươi tràn ngập tiếng cười.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm đã tặng quà và trao phần thưởng động viên khuyến khích các cháu. Chúc các cháu luôn vui vẻ, chăm ngoan học giỏi. Đồng thời, bày tỏ mong muốn viên chức, người lao động trong cơ quan tiếp tục quan tâm, chăm sóc các cháu tốt hơn. Bởi vì các cháu có quyền được bảo vệ, được học hành, vui chơi, giải trí như Bác Hồ đã từng nói “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước. 

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh, qua đó thể hiện sự quan tâm của các Lãnh đạo Trug tâm, Công đoàn, chi Đoàn thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

 

anh tin bai
Ngân Hà - TTQT
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang