Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
"Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, giai đoạn 2021 - 2030" tại Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng
Lượt xem: 4489
Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng vừa ban hành Kế hoạch số 706/KH-STNMT ngày 15/3/2022 về việc triển khai thực hiện Chương trình "Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, giai đoạn 2021 - 2030".

Đại diện Đảng ủy Sở, Đoàn cơ sở Sở  Tài nguyên và Môi trường tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường Xí Thầu, xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình.

Mục đích của Kế hoạch là nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực, toàn diện trong hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên Cao Bằng có đạo đức trong sáng, lối sống văn hóa, tuân thử pháp luật, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định lý tưởng cách mạng; có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, có kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp, tay nghề cao.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục thanh niên của Sở Tài nguyên và Môi trường có tinh thần yêu nước, có ý chí tự cường, tự hào dân tộc; có lý tưởng cách mạng, hoài bão, khát vọng vươn lên xây dựng quê hương, đất nước; có đạo đức, ý thức công dân, chấp hành pháp luật; có sức khỏe và lối sống lành mạnh; có ý thức chấp hành tốt pháp luật, có trách nhiệm với cơ quan, đoàn thể, cộng đồng xã hội, phấn đấu học tập nâng cao trình độ về mọi mặt.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu vệ sinh khuôn viên cơ quan.

Tạo điều kiện cho công chức, viên chức, lao động là đoàn viên thanh niên được học tập nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ và chính trị; Hỗ trợ Đoàn cơ sở tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện hàng năm; tạo điều kiện để thanh niên của Sở tham gia các hoạt động hợp tác, giao lưu. Tạo điều kiện cho lực lượng đoàn viên thanh niên của Sở được tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục thế thao, hoạt động sinh hoạt cộng đồng tại nơi làm việc nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sức khỏe và lối sống lành mạnh...

Phối hợp với Đoàn cơ sở và các đoàn thể trong cơ quan tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, giai đoạn 2021 - 2030” tại Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.

Đàm Liễu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang