Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường bàn giao công trình điểm trường mầm non Xí Thầu
Lượt xem: 4532
Ngày 11/12/2021, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình tổ chức lễ bàn giao công trình nền sân bê tông và xây dựng tường rào cho điểm trường mầm non xóm Xí Thầu.

Đại diện Đảng ủy Sở, Đoàn cơ sở Sở  Tài nguyên và Môi trường tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường Xí Thầu, xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình.

Tham dự có đồng chí Đàm Kiều Mai, Đảng ủy viên, Giám đốc Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vũ Nông và giáo viên điểm trường Xí Thầu.

Công trình láng nền sân bê tông và xây tường rào cho điểm trường Xí Thầu, xã Vũ Nông được khởi công từ tháng đầu 11 năm 2021 đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên và các cháu học sinh có môi trường vui chơi sạch sẽ, an toàn. Công trình được xây dựng với tổng chi phí khoảng 72 triệu đồng do Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường huy động từ nguồn xã hội hóa.

Công trình tường rào và láng nền sân điểm trường Xí Thầu do Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường huy động từ nguồn xã hội hóa.

Với việc xây dựng công trình nền sân bê tông và xây dựng tường rào cho điểm trường mầm non xóm Xí Thầu, Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng giáo viên và 14 cháu học sinh dân tộc Mông, Dao đang theo học tại điểm trường Xí Thầu. Qua đó tạo môi trường an toàn cho các cháu được vui chơi, phát triển toàn diện.

Điểm trường mầm non Xí Thầu, xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình khi trước khi xây hàng rào và láng nền sân.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường đã tặng 28 chiếc áo ấm mùa đông cho các cháu tại điểm trường Xí Thầu.

Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang