Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 12450
  Ngày 2/5/2023, Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lế kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Chu Hoài Hương.
anh tin bai

Đồng chí Vũ Thế Cương, Bí thư Chi bộ Văn phòng ĐKĐĐ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú.

 

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ có đồng chí Chu Đức Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Hoàng Khánh Hòa, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Thay mặt Chi ủy Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai, đồng chí Vũ Thế Cương, Bí thư Chi bộ VPĐKĐĐ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Chu Hoài Hương, quán triệt rõ các nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ chúc mừng đảng viên mới được kết nạp và đề nghị đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chu Đức Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở chúc mừng đồng chí đảng viên mới trong thời gian quan đã nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt để được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn giữ vững quan điểm, lập trường, phát huy sở trường, trình độ chuyên môn, nhiệt tình trong công tác để góp phần xây dựng Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai và Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đàm Liễu
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang