Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức các hoạt động kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2021)và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 5246

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (8/3/1910 - 8/3/2021). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với các Công đoàn Cơ sở thành viên tổ chức nhiều hoạt động như: Tọa đàm, thăm quan di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh cho nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là đoàn viên Công đoàn của cơ quan. Tham gia hoạt động có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, phó các phòng, đơn vị trực thuộc và các đồng chí nam đoàn viên Công đoàn. 

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa nhằm tôn vinh sự đóng góp của các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong sự nghiệp trưởng thành và phát triển của ngành Tài nguyên và môi trường, đồng thời khơi dậy niềm tự hào, tăng cường đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, công cuộc đổi mới của đất nước. Từ đó tạo khí thế sôi nổi trong lao động, công tác, học tập, thi đua thực hiện có hiệu quả phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ghi nhận thành tích đã đạt được, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở tin tưởng trong thời gian tới, lực lượng nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, thi đua hưởng ứng phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, khẳng định vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan, hoạt động: 

 

+ CĐCSTV Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức tham quan về nguồn Pác Bó

 

+ CĐCSTV Chi cục Bảo vệ Môi trường và Trung tâm Quan trắc và Dữ liệu tổ chức tọa đàm tại cơ quan đơn vị.

 

+ CĐCSTV Khối Văn phòng tổ chức tham quan Núi Mắt thần và Hồ Thăng Hen, xã Cao Chương, huyện Trùng Khánh.

 

+ CĐCSTV Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tổ chức tham quan tại lịch sinh thái tại Km7 (Suối Gủn).

Nguyễn Minh Tuệ
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang