Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 9519
Hưởng ứng các hoạt động thăm hỏi, gặp mặt, tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Công đoàn Cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc diện gia đình thương binh, liệt sỹ.
anh tin bai

Đồng chí Lê Lục Hoàn, Chủ tịch CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường tặng quà gia đình đồng chí Đỗ Mạnh Hùng chuyên viên phòng Tài nguyên Nước và Khoáng sản (Ảnh Trung Kiên)

 

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống, chia sẻ động viên các gia đình chính sách tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, xứng đáng là những gia đình gương mẫu. Nhân dịp này, Đoàn đã trao 05 suất quà tới các gia đình, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng.

Hoạt động ý nghĩa này được Công đoàn cơ sở tổ chức hằng năm, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Sở và sự tri ân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với các gia đình chính sách. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước và sự trân trọng của thế hệ trẻ với các thế hệ cha anh đi trước tạo động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

.

Đan Ly
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang