Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết và tặng quà tại huyện Hòa An nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 4852
Ngày 13/01/2023, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa An nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có Lãnh đạo, chuyên viên Sở Tài nguyên và Môi trường; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.  

Đoàn công tác thăm và tặng quà Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động Bộ đội Biên phòng

      Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động Bộ đội Biên phòng, Tiểu đoàn 5 - Trung đoàn 852. Tại các đơn vị, đoàn công tác đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát về kết quả công tác năm 2022, những vấn đề nổi bật về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đón Tết của các đơn vị.

      Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nông Thanh Tùng thăm hỏi, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ; biểu dương những kết quả các đơn vị đã đạt được trong năm 2022; đề nghị trong năm 2023, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đồng thời tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của đơn vị, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đảm bảo cho nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn. Đồng thời, chúc toàn thể cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

      Tiếp đó, đoàn cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà 03 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa gồm: Ông Bế Nhật Thiếu, xóm 1 Bế Triều (Bệnh binh); Ông Lê Văn Bóng, phố Giữa (Bệnh binh); Ông Hoàng Đức Vạn, Phố A (Thương binh 81%). Tại các gia đình đến tặng quà, đoàn đã thăm hỏi, chúc Tết các gia đình; mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, nêu gương cho con cháu noi theo; chúc các gia đình đón Tết an khang, vui vẻ, hạnh phúc./.

      Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

 

 

 

Phạm Trung Hiếu - VPS
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang