Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Lượt xem: 4731
Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/2047 – 27/7/2021), Đoàn cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gồm đại diện: Công đoàn cơ sở, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên do đồng chí Đàm Văn Riểm, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan có thân nhân là người có công với cách mạng, gia đình chính sách.

 

Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, trân trọng gửi gắm tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo. Đồng thời trao 05 suất quà tới các gia đình, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng.

 

 

Đây là hoạt động thường niên của Sở Tài nguyên và Môi trường thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày 27/7 hàng năm.

 

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang