Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai nhiệm kỳ 2024 - 2027
Lượt xem: 626
Ngày  28/03/2024, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thế Cương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai; các đồng chí đại điện Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường; các Chi đoàn: Văn phòng Sở, Trung Tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường, Trung Tâm Kỹ thuật Tài nguyên, Môi trường cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai.
anh tin bai

Đồng chí Vũ Thế Cương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai phát biểu chỉ đại Đại hội

 Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Theo đó, nhiệm kỳ 2022 - 2024, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai có 15 đoàn viên tham gia sinh hoạt, trong đó có 10 đoàn viên nam và 06 đoàn viên nữ. Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần của Chi bộ Đảng, lãnh đạo đơn vị; sự chỉ đạo sát sao của BCH Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường. Mỗi đoàn viên Chi đoàn đều có trình độ chuyên môn và đã qua các trường chuyên nghiệp, luôn có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào đoàn.

Chi đoàn luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể cơ quan. Thường xuyên quan tâm phát hiện, bồi dưỡng, giáo dục và không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị cho đoàn viên thanh niên. Qua đó chủ động giới thiệu những đoàn viên ưu tú, xuất sắc cho Đảng. Trong nhiệm kỳ 2022-2024, đã kết nạp Đảng được 03 đoàn viên, giới thiệu được 03 đoàn viên ưu tú cho Đảng.

Đại hội cũng được lắng nghe các ý kiến tham gia đóng góp vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027 của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Bí thư Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, từ đó có những định hướng cho Ban chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2024 - 2027.

 
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai nhiệm kỳ 2024 - 2027

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết, đổi mới với tinh thần trách nhiệm cao. Các đại biểu đã tập trung thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đồng thời tiến hành bầu 03 đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức tốt vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới. 

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang