Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2024 - 2027
Lượt xem: 980
Ngày 26/3/2024, Chi đoàn Văn phòng Sở thuộc Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự đại lãnh đạo Chi bộ Văn phòng Sở; Công đoàn thành viên khối Văn phòng Sở; đồng chí Lê Hải Điệp, Bí thư Đoàn cơ sở Sở TN&MT; các Chi đoàn: Văn phòng Đăng ký đất đai, Trung tâm Kỹ thuật TN, MT; Trung tâm Quan trắc TN&MT cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn.
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Tại Đại hội đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở đã trình bày báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2022 - 2024, báo cao nêu bật những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ, đồng thời nhấn mạnh, được sự quan tâm sát sao của Đảng ủy; các chi bộ, công đoàn và đoàn cấp trên, chi đoàn Văn phòng Sở đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2022 - 2024 đề ra. Các đoàn viên chi đoàn được tạo điều kiện rèn luyện về học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng xã hội, rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần đảm bảo sự phát triển của thanh niên trong thời kỳ tiên tiến.

Công tác xây dựng, củng cố tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền được tập trung chỉ đạo xuyên suốt, có chất lượng và hiệu quả. Đã khẳng định được vai trò của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội, qua đây vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn tiếp tục được khẳng định. Công tác phối hợp giữa chi đoàn và các đoàn thể trong cơ quan đã được thực hiện tốt tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động phong trào Đoàn.

 
anh tin bai

Tặng hoa tri ân các đồng chí BCH khóa 2022 - 2024 không tham gia BCH khóa mới.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Đại hội cũng thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua, chủ động đề ra phương hướng, nhiệm vụ. Đại hội đặt ra 06 nhóm chỉ tiêu trọng tâm cần thực hiện nhằm góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, phát triển; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh trật tự, giải pháp trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội nghị, các đại biểu tham dự đã tham luận nhằm làm rõ hơn những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, cũng như những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới để góp phần hoàn thiện Báo cáo chính trị tại Đại hội.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở TN&MT, nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 đồng chí.

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang