Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường với Đoàn thanh niên năm 2024
Lượt xem: 1010
Ngày 25/3/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường với Đoàn thanh niên năm 2024. Dự và chỉ đạo có đồng chí Chu Đức Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Ban chấp hành Đảng bộ Sở; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Buổi đối thoại đã ôn lại lịch sử truyền thống Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2031 - 26/3/2024). Tại buổi đối thoại, Đảng ủy Sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã lắng nghe và trả lời các vấn đề được đoàn viên, thanh niên của Sở bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình và hiến kế, đề xuất, kiến nghị liên quan đến nhiệm vụ chính trị ngành tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh.

 

anh tin bai

 Đại diện các chi đoàn chia sẻ những khó khăn và đề xuất, kiến nghị liên quan đến hoạt động đoàn và nhiệm vụ chuyên môn.

Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường có tổng số 46 đoàn viên, có 23 Đảng viên tham gia sinh hoạt đoàn (04 đảng viên dự bị). Tình hình tư tưởng của đoàn viên ổn định, tiếp tục thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Năm 2023, Đoàn co sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng các phong trào của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đồng thời xung kích tình nguyện thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành tài nguyên và môi trường như: Ủng hộ kinh phí đóng góp chương trình Tết yêu thương năm 2023 theo Kế hoạch số 03-KH-ĐTN do Cụm thi đua số 1 tổ chức với số tiền 1.800 nghìn đồng; Ủng hộ kinh phi đóng góp Xây dựng công trình trải nghiệm vườn hoa, cây cảnh cho trẻ tại Trường Mầm non Chu Trinh năm học 2023 – 2024, với số tiền 1.700 nghìn đồng. Giới thiệu và được tổ chức Đảng xem xét kết nạp đối với 03 đoàn viên ưu tú cho Đảng, chuyển Đảng chính thức cho 02 đoàn viên là đảng viên dự bị…

 

 anh tin bai

 Đồng chí Chu Đức Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chu Đức Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn viên thanh niên toàn Sở trong thời gian qua, nhất là vai trò thể hiện phần việc Thanh niên trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, góp phần cùng Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan. Trong thời gian tới, Đoàn cơ sở Sở cần duy trì, phát huy các kết quả đã đạt được, xây dựng chương trình hoạt động gắn với việc hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Sở Tài nguyên và Môi trường. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cũng có những chia sẻ, trao đổi và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên nhằm giúp Đảng ủy, các chi bộ trực thuộc Sở kịp thời nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên. Qua đó có giải pháp phù hợp động viên, khích lệ tinh thần, hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, thanh niên tích cực tham gia công tác xây dựng, phát triển đảng.

Đ.L
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang