Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Công chức năm 2022
Lượt xem: 4447
Ngày 12/01/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Công chức năm 2022. Tham dự Hội nghị có đại diện Đảng ủy Sở, các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên khối Văn phòng Sở và toàn thể công chức, người lao động các phòng quản lý nhà nước của Sở. Đồng chí Nông Văn Chiêm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chủ trì hội nghị.  

Đ/c Nông Văn Chiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở chỉ đạo Hội nghị

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo Kết quả hoạt động công đoàn và thực hiện Nghị quyết hội nghị công chức Khối Văn phòng Sở năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo tài chính năm 2022. Hội nghị cũng đã thảo luận và nhất trí thông qua các báo cáo, thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023 và dự thảo Quy chế quản lý tài sản công năm 2023.

     Hội nghị đã biểu dương khen thưởng đối với 01 Công đoàn cơ sở thành viên, 24 đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn, 11 công chức đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 50 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Đồng thời, phát động phong trào thi đua năm 2023 tới toàn thể công chức, người lao động của Sở.

 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng bằng khen tại Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nông Văn Chiêm, Giám đốc Sở đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể công chức, người lao động của Sở Tài nguyên và Môi trường cũng như các kết quả đã đạt được trong năm 2022 và chỉ đạo cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2023.

Trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp cho đ/c Nông Hải Âu

     Trước đó, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị về việc bổ nhiệm công chức. Theo đó, bổ nhiệm ông Nông Hải Âu, Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Sở Tài nguyên và Môi trường./.

Phạm Trung Hiếu - VPS
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang