Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 159

 

Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường trực thuộc Đảng bộ Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thái Học.

anh tin bai

Đồng chí Lưu Văn Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường cùng đại biểu tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lưu Văn Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thái Học sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của người đảng viên.

VPĐK
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH CAO BẰNG

Trưởng ban biên tập: Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Điện thoại: 02063852372 - FAX: 02063.850372 - Email: tainguyenmoitruong@caobang.gov.vn
Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Cao Bằng.Bản quyền nội dung thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng (hoặc http://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang